วันพุธที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2561

iRig Amplitube เอฟเฟ็คกีต้าร์ คืออะไร เจ๋งแค่ไหน มาดูกันหน่อย



     หลายคนอาจจะเล่นกีต้าร์มาสักระยะหนึ่งแล้ว หรือเพิ่งจะเริ่มหัด เริ่มเล่นกีต้าร์ ไม่ว่าจะเป็น กีต้าร์โปร่ง กีต้าร์โปร่งไฟฟ้า กีต้าร์ไฟฟ้า อาจจะเล่นตามเพลงที่เราชอบ อยากแกะเพลงตามศิลปินในดวงใจของเราให้เหมือนกันแบบเป๊ะๆ ซึ่งก็เล่นตามโน้ตเพลงหรือลูกโซโล่ได้ตามแบบเป๊ะๆ แต่ติดอยู่นิดเดียวคือ กีต้าร์ของเราไม่มีเอฟเฟ็คกีต้าร์แบบที่ศิลปินเขาเล่น เสียงที่ได้ก็เลยแตกต่าง

     " คุณกำลังประสบปัญหานั้นอยู่ ใช่หรือไม่ ? วันนี้ปัญหาเหล่านั้นของคุณจะหมดไป เมื่อคุณใช้ iRig Amplitube Effect Guitar ถ้าคุณโทรมาภายใน 5 นาทีนี้คุณจะได้ส่วนลด 80% ทันที " (ไม่ใช่ทีวีไดเร็ค) 555 ก็นั่นแหล่ะครับ หลายคนคงเจอปัญหานี้อยู่ อยากเล่นกีต้าร์ให้เหมือนกันแบบเป๊ะๆ แต่ติดที่ เอฟเฟ็คกีต้าร์ นี่แหล่ะ ซื้อกีต้าร์มาแล้ว 1 ตัว ยังจะต้องซื้อ ตู้แอมป์ ไหนจะ เอฟเฟ็คกีต้า ที่มีหลากหลายเสียงอีก จะซื้อแบบ Multi-Effect ก็หลายหมื่นอยู่ ไอ้เราก็แค่เพิ่งเริ่มฝึกหัดเล่น ไม่ใช่นักดนตรีอาชีพที่ต้องใช้ เอฟเฟ็คกีต้าร์ อะไรมากมาย แล้วจะทำยังไง
     ไอ้ตัว iRig นี่แหล่ะ แก้ปัญหาได้หมดจด เพราะมันคือ อุปกรณ์เพิ่มเอฟเฟ็คกีต้าร์ ที่ใช่ต่อกับ iPhone, iPod, ipad เชื่อมต่อเข้ากับลำโพงเล็กๆ หรือจะเป็น headphones, amplifiers, powered speakers และ mixers ก็ยังได้ แล้วเชื่อมต่อกับ กีต้าร์ไฟฟ้า หรือจะเป็น กีต้าร์โปร่งไฟฟ้า หรือแม้แต่ กีต้าร์เบส ก็ยังได้ ซึ่งเสียงที่ได้ขอบอกได้เลยว่า "สวดยวด !!!" เพราะ ตัวโปรแกรม Amplitube iRig นี้ มันจะเปลี่ยน กีต้าร์ธรรมดาๆของคุณ ให้กลายเป็น กีต้าร์ไฟฟ้าพร้อมไปด้วย คลังเอฟเฟ็ค และ ตู้แอมป์ ที่คุณชอบในเสียงที่หลากหลาย ด้วยคุณภาพเสียงระดับ Studio เลยทีเดียว สามารถช่วย save เงินในกระเป๋าของคุณได้มหาศาล เพราะไม่ต้องไปซื้อเอฟเฟ็คกีต้าร์เสียงต่างๆมาหลายตัว หรือต้องซื้อตู้แอมป์ที่ให้เสียงกีต้าร์ที่ต่างกันในการฝึกซ้อมหรือแกะเพลง แค่ใช้ iRig ตัวเดียว จบ !!
     สำหรับคุณสมบัติของ iRig Amplitube Effect Guitar นั้นคือ
     - รองรับ iPhone, iPod Touch, Ipad
     - แจ็ครับสัญญาณตัวเมียขนาด 1/4 นิ้ว
     - แจ็คส่งสัญญาณตัวผู้ขนาดเล็ก 1/8 นิ้ว
     - เชื่อมต่อได้ทั้ง electric guitar และ bass
     - เชื่อมกับอุปกรณ์อื่นๆ ที่มีระดับเสียงต่างกันเช่น synthesizers, keyboards หรือ mixers ได้
     - สามารถส่ง Output ไปที่ headphones, amplifiers, powered speakers และ mixers ได้
     - โปรแกรม AmpliTube iRig ไม่สนับสนุน iPhone รุ่นแรก
     - iRig adapter ไม่สนับสนุน iPod Touch รุ่นแรก

     มันเจ๋งแค่ไหน ลองมาดูตัวอย่างกันครับ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

การอ่านโน้ตดนตรี ตัวเขบ็จ และเครื่องหมายหยุด

     จากบทความที่แล้วผมได้มาแบ่งปันเรื่องการอ่านบันทัด 5 เส้น การอ่านเสียง โด เร มี ฟา ซอล ลา ที บนบันทัด 5 เส้น และความยาวของ...